Hướng dẫn mua gói nghiệp vụ chăm sóc khách hàng MISA Lomas - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam

Hướng dẫn mua gói nghiệp vụ chăm sóc khách hàng MISA Lomas

1. Mục đích

MISA Lomas là một nghiệp vụ tích hợp trong phần mềm CukCuk giúp nhà hàng: Thu hút khách hàng mới, quản lý tập trung nguồn khách hàng, quản lý thẻ thành viên, chăm sóc khách hàng sau bán,…nhằm tạo trải nghiệm tốt cho khách hàng và gia tăng doanh thu.

2. Các bước thực hiện

Để mua gói nghiệp vụ chăm sóc khách hàng MISA Lomas, nhà hàng thực hiện theo 1 trong 2 trường hợp sau:

Trường hợp 1: Nhà hàng chưa mua gói phần mềm bán hàng CukCuk.

Nhà hàng chưa đăng ký mua tên miền chính thức trên CukCuk hoặc đang trong thời gian dùng thử phần mềm muốn sử dụng gói nghiệp vụ chăm sóc khách hàng Lomas cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://payment.cukcuk.vn/ đăng ký mua phần mềm CukCuk và Lomas.

Bước 2: Lựa chọn gói phần mềm CukCuk phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhà hàng, nhấn Mua ngay.

Lưu ý: Để mua MISA Lomas, nhà hàng phải chọn mua gói phần mềm bán hàng CukCuk.

Bước 3: Nhấn Mua ngay nghiêp vụ chăm sóc khách hàng Lomas.

Bước 4: Nhấn Tiếp tục và thực hiện hoàn tất thủ tục thanh toán.

Trường hợp 2: Nhà hàng đã mua gói phần mềm bán hàng CukCuk.

Trên trang quản lý, chọn Thuê bao\Mua thêm nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Sau đó thực hiện mua sản phẩm theo 3 bước:

1. Chọn sản phẩm

2. Xác nhận đơn hàng

3. Thanh toán

Chi tiết các bước như sau:

Bước 1: Chọn sản phẩm

  • Nhập thêm số lượng để mua thêm gói hoặc thời hạn sử dụng phần mềm.

  • Để được đào tạo sử dụng phần mềm, có thể mua thêm tại mục Mua các gói đào tạo dịch vụ.

  • Nhấn Tiếp tục để chuyển sang bước Xác nhận đơn hàng.

Bước 2: Xác nhận đơn hàng

1. Nhập bổ sung các thông tin về nhà hàng/quán, phục vụ cho việc liên hệ và cấp hóa đơn tài chính.

2. Thông tin giao hàng đã được hệ thống tự động lấy lên theo thông tin đã được khai báo tại phần Thiết lập hệ thống\Thông tin chung (Có thể sửa lại thông tin này nếu cần)

3. Thông tin cấp hóa đơn tài chính được lấy theo Thông tin giao hàng thông qua việc tích chọn chức năng Sao chép từ thông tin giao hàng.

Lưu ý: Trường hợp nhà hàng/quán được hưởng chính sách khuyến mại giảm giá, thì nhập thêm thông tin mã giảm giá do nhân viên kinh doanh MISA cung cấp và nhấn Áp dụng.

4. Nhấn Xác nhận và chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Thanh toán

1. Nhà hàng kiểm tra lại thông tin mua hàng.

2. Lựa chọn phương thức thanh toán (Ví dụ: Chọn Thanh toán bằng thẻ ATM và chọn ngân hàng thanh toán, nếu chọn phương thức thanh toán này thì yêu cầu thẻ ATM phải sử dụng thêm dịch vụ Internet Banking hoặc dịch vụ thanh toán trực tuyến tại ngân hàng).

Hiện nay, chương trình hỗ trợ những phương thức thanh toán:

1. Thanh toán bằng thẻ ATM

2. Thanh toán bằng thẻ tín dụng

3. Thanh toán bằng ví điện tử

4. Thanh toán qua Paypal

5. Thanh toán bằng tiền mặt/chuyển khoản

Xem chi tiết cách thức thực hiện các phương thức thanh toán tại đây.

3. Nhấn Tiếp tục, hệ thống sẽ gửi thư thông báo đặt mua thành công tới khách hàng. Đồng thời chuyển thông tin thanh toán của khách hàng tới công ty MISA.
Cập nhật 17/05/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan