1. Trang chủ
  2. Bán hàng Online
  3. Tích hợp chat messenger vào trang Bán hàng Online

Tích hợp chat messenger vào trang Bán hàng Online

1. Mục đích.

Giúp nhà hàng tích hợp chat messenge vào trang Bán hàng Online để ghi nhận phản hồi của khách hàng.

2. Các bước thực hiện.

Bước 1: Trên Fanpage facebook, nhấn Cài đặt.

Bước 2: Chọn Nhắn tin.

Bước 3: Mục Thêm messenger vào trang web, nhấn Bắt đầu\ Tiếp.

Bước 4: Bật On ô Trạng thái chế độ khách\ Tiếp.

Bước 5: Sao chép Tên miền trang Bán hàng Online của nhà hàng.

Dán vào ô Thêm tên miền. Sau đó, nhấn Lưu.

Bước 6: Nhấn Hoàn tất.

Bước 7: Sau khi hoàn tất thiết lập, copy Mã URL trên màn hình.

Bước 8: Trên trang Quản lý, chọn Bán hàng Online, nhấn vào biểu tượng Cài đặt\Thiết lập chung.

Dán mã URL vừa sao chép vào ô Mã fanpage Facebook\ Cất.

Màn hình trang Bán hàng online sau khi đã tích hợp chat messenger.

Cập nhật 22/09/2020

Bài viết này hữu ích chứ ?

Bài viết liên quan

Để lại bình luận