Làm thế nào để loại bỏ thông tin khách hàng bị trùng trên danh mục? - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam

Làm thế nào để loại bỏ thông tin khách hàng bị trùng trên danh mục?

Trường hợp thông tin khách hàng được thêm nhiều lần, dẫn bị trùng trên hệ thống CUKCUK, quản lý có thể xử lý bằng cách gộp chung thông tin khách hàng như sau:

  • Nhấn chọn Danh mục/Khách hàng, chương trình đã hiển thị toàn bộ danh sách khách hàng của nhà hàng.
  • Nhấn Gộp khách hàng.
  • Chương trình sẽ gom các khách hàng có cùng số điện thoại thành các nhóm và ưu tiên giữ thông tin khách hàng đã có tài khoản 5Food.
  • Tích chọn thông tin khách hàng muốn giữ lại.
  • Nhấn Đồng ý để xác nhận.
Lưu ý:
  • Chương trình sẽ thực hiện xóa thông tin khách hàng không giữ lại và dừng mọi hoạt động với khách hàng này trên chương trình.
  • Tất cả các phát sinh liên quan đến khách hàng này sẽ được chuyển vào khách hàng giữ lại.
Cập nhật 17/02/2020

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan