Kết nối với nhà cung cấp dịch vụ SMS Marketing - Tài liệu hướng dẫn CUKCUK Việt Nam

Kết nối với nhà cung cấp dịch vụ SMS Marketing

1. Mục đích
Giúp chủ nhà hàng thực hiện thiết lập hoặc thay đổi kết nối phần mềm CUKCUK với nhà cung cấp dịch vụ SMS Marketing.
2. Các bước thực hiện
Chủ nhà hàng liên hệ với VHT bằng cách gọi điện lên tổng đài hoặc gửi email để yêu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ sms marketing, sau đó VHT sẽ cung cấp thông tin để phần mềm CUKCUK kết nối được với VHT.
Khi đã có thông tin kết nối VHT, chủ nhà hàng đăng nhập trang quản lý của CUKCUK và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Chọn Ứng dụng\VHT Brand Name
Bước 2: Lần đầu chủ nhà hàng sử dụng SMS Marketing. Phần mềm hiển thị trang giới thiệu giúp chủ nhà hàng nắm được thông tin và cách sử dụng của chức năng.

Bước 3: Chủ nhà hàng thực hiện kết nối với nhà cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn thương hiệu bằng cách chọn nhà cung cấp rồi điền Mã truy cập và Mã bảo mật tương ứng.

Nếu chủ nhà hàng chưa có tài khoản thì nhấn vào tại đây để đăng ký tài khoản và các thương hiệu của nhà hàng. Sau đó, chủ nhà hàng quay lại chức năng SMS Marketing để thực hiện kết nối với đối tác như hướng dẫn ở trên.
Lưu ý: Nếu chọn kết nối đơn vị Viettel, chủ nhà hàng vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh đang hỗ trợ hoặc tổng đài 18008000 để được hỗ trợ.
Bước 4: Sau khi kết nối thành công với nhà cung cấp dịch vụ SMS marketing, chủ nhà hàng thực hiện chọn thương hiệu để gửi tin nhắn hoặc cài đặt tin nhắn mẫu.

Để thay đổi nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn sms marketing, chủ nhà hàng thực hiện Hủy kết nối với đối tác hiện tại và chọn lại đối tác muốn kết nối như ở bước 3.

Các bước cài đặt tin nhắn mẫu xem tại đây.
Các bước gửi tin nhắn xem tại đây.

Cập nhật 24/04/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan