Tìm kiếm:
Mục lục
Display Legacy Contents

IndexBookmarkPrint
Home > Tính năng mới > R58

R58

1. Xử lý việc đăng nhập và chuyển đổi số điện thoại từ 11 số sang 10 số theo chính sách chuyển đổi của bộ Thông tin và Truyền thông
2. Thay đổi các thức đăng ký tài khoản sử dụng CUKCUK
3. Sửa lỗi chương trình


1. Xử lý việc đăng nhập và chuyển đổi số điện thoại từ 11 số sang 10 số theo chính sách chuyển đổi của bộ Thông tin và Truyền thông
Chi tiết thay đổi:
Theo quy định về việc chuyển đổi đầu số của Bộ Thông tin và Truyền thông, toàn bộ thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang 10 số. Kể từ phiên bản RC21, chương trình sẽ bổ sung chức năng Chuyển đổi số điện thoại, giúp quản lý thực hiện chuyển đổi toàn bộ thuê bao 11 số sang 10 số (Số điện thoại Khách hàng, Nhà cung cấp) một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Các bước thực hiện:
Chuyển đổi số điện thoại khách hàng, nhà cung cấp

  • Chương trình bổ sung chức năng Chuyển đổi SĐT, nhấn chọn để thực hiện chuyển đổi toàn bộ số điện thoại của khách hàng/nhà cung cấp.
  • Chọn Chuyển đổi.

  • Khi đó toàn bộ thuê bao 11 số của nhà cung cấp, khách hàng sẽ được chuyển sang 10 số.

  • Toàn bộ thuê bao 11 số của khách hàng, nhà cung cấp sẽ được chuyển đổi sang 10 số.

Chuyển đổi số điện thoại nhân viên trên Web/PC/POS/Tablet/Mobile
  • Khi quản lý/nhân viên nhà hàng đăng nhập và sử dụng các phần mềm/ứng dụng Bán hàng, Quản lý, Bếp/bar, trường hợp số điện thoại là 11 số, chương trình sẽ hiển thị thông báo chuyển đổi số điện thoại.
  • Nhấn Đồng ý để thực hiện chuyển đổi theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.



Sau khi chuyển đổi, chương trình cho phép đăng nhập và sử dụng đồng thời trên cả 2 đầu số: 11 số và 10 số (đến trước ngày 15/11/2018). Ví dụ: số điện thoại dùng để đăng nhập 01662246128, chương trình cho phép đăng nhập và sử dụng trên cả 2 đầu số 01662246128 và 0362246128.
  • Từ ngày 15/11/2018, các nhà mạng sẽ cắt liên lạc với thuê bao 11 số. Vì vậy, quản lý cần chuyển đổi trước ngày này để tránh việc gián đoạn, mất liên lạc. 
2. Thay đổi các thức đăng ký tài khoản sử dụng CUKCUK
Chi tiết thay đổi:
Để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi bắt đầu sử dụng phần mềm Quản lý nhà hàng CUKCUK, chương trình thay đổi cách thức đăng ký tài khoản, chi tiết:
  • Khách hàng sẽ nhập thông tin đăng ký tài khoản, thực hiện khảo sát về nhà hàng và gửi về cho MISA.
  • Từ đó, MISA sẽ nắm được mô hình của nhà hàng và tư vấn giải pháp triển khai phù hợp.

Xem chi tiết cách đăng ký tài khoản tại đây.
 

Xem thêm